QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH LIỀN MŨ

Hoang Ha Labor Safety
Bảo hộ lao động Hoàng Hà
giải pháp bảo hộ chuyên nghiệp
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn online
Mr. Đào Chung
Phone: 0988553979
Ms. Hoàng Hà
Phone: 0826553979
VĂN PHÒNG
Phone: 0988553979
Đối tác
  • Hoàng Hà
BẢN ĐỒ GOOGLE MAPS
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập : 15
  • Trong ngày : 2697
  • Trong tuần : 3948
  • Tổng lượt truy cập : 2046194

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH LIỀN MŨ

Mã sản phẩm: HH-QA085-02
Giá bán: Liên hệ ( Còn hàng )
✔ Chất liệu: polyester pha sợi carbon. ✔ Liền thân(quần, áo, mũ). ✔ Màu: Trắng, pha sợi carbon đen, khoảng cách sợi carbon 5mm.
    Màu sắc:
  • Trắng
  • Xanh
    Size:
  • S
  • M
  • L
  • XL
Số lượng
Thành tiền:
  • Nội dung chi tiết

Quần áo phòng sạch, đồ phòng sạch tiêu chuẩn châu Âu

Hiện nay, quần áo phòng sạch được sử dụng một cách phổ biến, nhất là trong các khu công nghiệp sản xuất hiện nay, là sản phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp điện tử, bán dẫn…

Quần áo phòng sạch là gì ?

     Quần áo làm bằng vải chống tĩnh điện, được dùng trong các cơ sở sản xuất có yêu cầu khắt khe về chống tĩnh điện nhằm ngăn cản tối đa sự tiếp xúc giữa cơ thể người lao động với môi trường. Thông thường, quần áo phòng sạch sẽ được thiết kế đơn giản, có ít các chi tiết phụ nhằm đảm bảo sự khép kín để bảo vệ cơ thể. Bên cạnh đó, quần áo phòng sạch còn ngăn cản các sản phẩm có thể bị lỗi do các bụi bẩn gây ra.

        Vải chống tĩnh điện được làm bằng Polyeste 100%, khoảng cách giữa các sợi Carbon là 5mm, sợi carbon là yếu tố chính giúp cho quần áo có khả năng chống tĩnh điện, mật độ carbon càng lớn thì khả năng chống tĩnh điện càng cao.

  Tại Hoàng Hà, chúng tôi chuyên cung cấp quần áo phòng sạch giá tốt dành cho khách hàng, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với các đơn hàng có số lượng lớn, chúng tôi có thể miễn phí vận chuyển trên địa bàn Hà Nội. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm tra về chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế mới đưa ra bán cho khách hàng.

 

Các mẫu quần áo phòng sạch tại Hoàng Hà

 

        Áo liền quần phòng sạch chống tĩnh điện: được thiết kế liền toàn thân, từ phần giày cho đến phần đầu, quần áo có lớp khóa kéo để tiện sử dụng. Chất liệu vải chống tĩnh điện mềm mại, không tạo cảm giác khó chịu khi mặc.

         Quần áo phòng sạch dạng rời: Phần áo và quần tách riêng, có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Quần áo được cắt cẩn thận, tỉ mỉ, các đường chỉ may chắc chắn, bền đẹp. Khách hàng có thể đặt may theo số đo hoặc có thể lựa chọn những mẫu có số đo sẵn của công ty.

 

       Áo khoác choàng phòng sạch: Kiểu dáng dạng áo choàng rộng, dài, quần mặc liền với giày, có thêm mũ chụp tai tiện lợi. Màu sắc đa dạng: xanh, tắng, hồng, vàng…Áo khoác thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

 Đồ phòng sạch chống tĩnh điện tại Hoàng Hà, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Quý khách có thể an tâm và sử dụng chúng trong hoạt động sản xuất của mình. Ngoài các mẫu quần áo có sẵn, khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu, chúng tôi sẽ phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Sản phẩm cùng loại